Công viên Vinhomes Central Park 500 tỷ rộng cỡ nào?

5/5 - (3 votes)

Công viên Vinhomes Central Park Bình Thạnh được xây dựng gồm hệ sinh thái đa dạng được thiết kế đẹp mắt và phù hợp, nơi đây đang dần trở thành địa điểm check in – vui chơi của nhiều người.  Với số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ dành riêng cho công viên thì nơi đây rộng lớn đến mức nào?

Thông tin tổng quan về công viên Vinhomes Central Park

Bạn nghĩ rằng công viên sẽ gồm những gì? Chỉ cây xanh và ghế đá ư? 

Không! Công viên Vinhomes Central Park sẽ mở ra cho bạn một khái niệm hoàn toàn mới về công viên với thiết kế tổ hợp tiện ích gồm cây xanh – tiểu cảnh – sông nước – thể thao- khu nướng BBQ.

Vậy địa chỉ công viên Vinhomes Central Park ở đâu?

Dự án công viên  tọa lạc ngay trong khu đô thị cao cấp Vinhomes Central Park Tân Cảng có địa chỉ chính xác tại: 720A Điện Biên Phủ Phường 22 quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Công viên Vinhomes Tân Cảng do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển nhằm mục tiêu xây dựng thành phố xanh – sạch – đẹp hướng đến nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên của con người hiện nay. Dự án chính thức được hoàn thành xây dựng và đón những đợt khách đầu tiên vào năm 2017.

tiểu cảnh công viên Vinhomes Central Park

Công viên Vinhomes Central Park rộng bao nhiêu?

Công viên Vinhomes Central Park được quy hoạch xây dựng trên quỹ đất rộng 14 ha với số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng – Đây là công viên có diện tích lớn gấp 1,5 lần công viên 23 tháng 9 và công viên Tao Đàn.

Công viên được thiết kế và bố trí cảnh quan hợp lý với khu quảng trường rộng lớn, những bãi cỏ xanh ngắt giúp khách hàng có thể thả diều, vui chơi, hồ cá koi lung linh sắc màu với đài phun nước và đầy đủ các tiện ích khác dành cho cư dân Vinhomes cũng như khách tham quan.

Công viên Vinhomes Central Park rộng 16 ha

1 vị trí 2 view triệu đô: Ngắm nhìn thành phố bên bờ sông Sài Gòn lung linh sắc màu về đêm, Đưa mắt về phía đối diện chiêm ngưỡng tòa nhà Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam và là địa điểm check in, ăn chơi, mua sắm của người dân Sài Gòn.

Cách vào công viên Vinhomes Central Park

Với vị trí tọa lạc ngay chân cầu Sài Gòn – vị trí kết nối thuận tiện di chuyển bằng nhiều hướng khác nhau, bạn có thể di chuyển bằng 1 trong 3 hướng đường chính sau:

  • Cách 1: Di chuyển hướng tới tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh địa chỉ số 208 – chung cư Vinhomes Central Park sau đó rẽ trái ở ngã tư thứ 2 bạn sẽ thấy công viên ngay trước mắt.
  • Cách 2: Bạn di chuyển hướng đường Điện Biên Phủ di chuyển đến số 720, đi tiếp khoảng 300m sau đó rẽ trái ở ngay ngã tư.
  • Cách 3: Di chuyển theo hướng từ thành phố Thủ Đức tới chân cầu Sài Gòn sau đó rẽ phải vào đường Trần Trọng Kim sau đó bạn đi tiếp khoảng 450m bạn sẽ thấy công viên nằm ở phía bên tay trái..
Vị trí Vinhomes Central Park Tân Cảng

Công viên Vinhomes Central Park có được vào không? Khách tham quan có thể vào công viên Vinhomes Central Park tự do, nơi đây luôn mở cửa chào đón khách tham quan ngoại trừ trường hợp bất khả kháng như phòng chống dịch bệnh thì công viên buộc phải đóng cửa hạn chế người ra vào.

Công viên Vinhomes Central Park không quy định thời gian mở cửa và đóng cửa, tuy nhiên quý khách tham quan bằng phương tiện cá nhân lưu ý thời gian nhà gửi xe hoạt động, cụ thể:

  • Gửi xe tại hầm gửi xe công viên: 05h00 – 21h30
  • Gửi xe tại tòa nhà Landmark 81 bên kia đường: từ 9h00 -22h00.

Khám phá bên trong công viên Vinhomes Central Park có gì?

Lấy ý tưởng từ lá phổi xanh của thành phố New York – Công viên Vinhomes Central Park New York , Vingroup đã xây dựng một biểu tượng xanh mới của thành phố ngay bên sông Sài Gòn với nhiều điều thú vị cho bạn khám phá.

Một miền xanh trong lành

Cảm nhận đầu tiên ngay khi vừa nhìn thấy công viên chúng ta đã cảm nhận được sự trong lành, mát mẻ khác xa so với những tiếng xe, những dòng người xô bồ ngoài kia. Những hàng cây, thảm cỏ xanh mát như giúp cho những ai lạc lối trong sự áp lực của công việc, cuộc sống hàng ngày tìm được chút bình yên trong ngày, trút bỏ mọi muồn phiền dể cùng hòa vào thanh âm trong trẻo của thiên nhiên.

Khu vực ghé nghỉ công vien Vinhomes Central Park

Khi được hỏi một trong những lý do mà cư dân Vinhomes Cenral Park lựa chọn nơi đây làm nơi sinh sống hoặc ở lâu dài thì câu trả lời chính là vì không gian sống xanh ngay giữa lòng thành phố. Một dư vị trong lành giúp trút bỏ muộn phiền tại công viên Vinhomes Central Park.

Xem ngay: Bảng giá bán căn hộ Vinhomes Central Park

Bãi cỏ trung tâm - đia điểm tổ chức các sự kiện vui chơi

Vinhomes Central Park xây dựng khu bãi cỏ lớn ngay trung tâm công viên, đây là nơi cho khách tham quan có thể nghỉ chân, check in sống ảo. Nơi đây còn là nơi thả diều thu hút nhiều người cùng tham gia vào mỗi buổi chiều – những cánh diều bay lơ lửng trên bầu trời vô cùng đẹp mắt.

Bãi cỏ công viên còn là nơi diễn ra các sự kiến lớn mà nhiều đơn vị lựa chọn tổ chức, những chương trình họp mặt thú vị của cư dân Vinhomes Central Park. Khoảng sân rộng cùng cảnh quan đẹp mắt khiến nơi đây thu hút nhiều người đến tổ chức sự kiện, ghi hình.

Công viên Vinhomes Central Park Tân Cảng

Hồ cá sắc màu

Xem giữa các lối đi bộ và tiểu cảnh quan là hồ ca sắc màu ngay dưới chân cầu, từng đàn cá bơi lội khiến nhiều du khách thích thú ngắm nhìn mãi không thôi. Một lưu ý nhỏ cho khách tham quan là cá ở đây dể ngắm để yêu thương không để câu nhé.

Hồ cá Koi dự án Vinhomes Central Park

Quảng trường trung tâm năng động

Quảng trường là nơi diễn ra những hoạt động thể dục thể thao vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, nơi các bạn trẻ tập trung vui chơi, nơi người lớn tuổi tập thể dụng mỗi ngày. Nơi đây được thiết kế hệ thống đài phun nước và hòn non bộ đẹp mắt góp phần làm cho bức ảnh của bạn trở lên lung linh hơn đó.

Quảng trường công viên Vinhomes Central Park

Khu vực nướng BBQ gắn kết mọi người

Đây là khu vực đặc quyền dành riêng cho cư dân Vinhomes Central Park với những chòi nướng BBQ có đầy đủ những dụng cụ cơ bản cần thiết. Là nơi tụ hội mỗi buổi tối đặc biệt là cuối tuần của nhiều gia đình.

Cùng cả gia đình, bạn bè quây quần cùng nhau nấu nướng, cùng nhau trò chuyện giữa không gian mát mẻ của thiện nhiên trong lành thì còn điều gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên chỉ cư dân Vinhomes Central Park mới được book các chòi nướng này để sử dụng.

Khu vui chơi cho bé rộng lớn

Các em bé nhỏ cũng được thỏa sức vui chơi chảy nhảy với khu vui chơi được xây dụng dành riêng cho các bé tại công viên Vinhomes Central Park. Những trò chơi vận động liên hoàn giúp bé có một tuổi thơ trọn vẹn được vui chơi, nô đùa hạn chế việc lệ thuộc và Smartphone (Điện thoạn thông minh).

Sân thể thao phức hợp cho cư dân Vinhomes

Ngoài việc có thể rèn luyên thể dục thể thao ngoài trời tự do, cư dân Vinhomes Central Park còn được sử dụng đặc quyền khu thể thao tennis, cầu lông ngay trong công viên Landmark 81.

Ngoài ra còn hàng ngàn địa điểm check in, những góc sống ảo tuyệt đẹp dành cho mọi người.

Công viên Vinhomes Central Park - địa điểm bắn pháo hoa đẹp mắt

Dường như đã trở thành thông lệ mỗi dịp lễ đặc biệt của nước ta, người dân lại nô nức đổ xô ra đường và tụ hội tại công viên Vinhomes Central Park để được ngắm những màn trình diễn pháo hoa dẹp mắt.

Với vị thế đẹp ngay ven sông Sài Gòn lại có khoảng không gian rộng, Công viên Vnhomes Central Park được thành phố lựa chọn làm địa điểm bắn phá hoa nhân các ngày lễ lớn của nước ta:

  • Đêm giao thừa tết nguyên đán.
  • Đêm giao thừa tết dương lịch.
  • Ngày lễ Quốc Khánh 2/9
  • Ngày giải phòng miền Nam thống nhất đất nước 30/4

Mỗi dịp đặc biệt như vậy, công viên dường như đón lượt khách đông hơn thường ngày khi lượng người đổ về đây đông đảo, ai cũng muốn có cho mình một vị trí xem pháo hoa đẹp nhất tại công viên Vinhomes Central Park.

Một công viên độc nhất giữa lòng đô thị ngay ven sông Sài Gòn mang đến vẻ đẹp không những cho cư dân Vinhomes Central Park mà còn cho cả Sài Gòn. Thật tuyệt vời khi bạn có thể cùng gia đình, bạn bè đến đây, cùng nhau tận hưởng không gian mát mẻ, trong lành cũng những cảnh quan check in tuyệt đẹp tại công viên Vinhomes Central Park.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Công viên Vinhomes Central Park có địa chỉ tại 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh. Khách tham quan công viên có thể vào cửa thoải mái trong giờ mở cửa.

Công viên Vinhomes Central Park được xây dựng trên quỹ đất có quy mô lên đến 14 ha.

Tại công viên Vinhomes Central Park, khách hàng có thể thoải mái vui chơi, khám phá dự án với nhiều địa điểm thú vị: bãi cỏ trung tâm, quảng trường trung tâm, đường dạo ven sông, khu vui chơi cho bé, khu nướng BBQ,…

CÙNG CHUYÊN MỤC
DMCA.com Protection Status

TẢI BẢNG GIÁ CHI TIẾT

Qúy khách vui lòng điền thông tin để nhận bảng giá chi tiết và đầy đủ.

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

TẢI DANH SÁCH CĂN CÒN MỞ BÁN

Để nhận bảng giá căn mở bán và ưu đãi mới nhất qua Zalo – Quý khách vui lòng điền chính xác thông tin!

*Thông tin quý khách được cam kết bảo mật

Copyright © 2024